Chỉ 1000k cho dịch vụ đồ án tài chính tin cậy Đắk Lắk

Công ty Quản lý Hà Nội là một trong những đơn vị chuyên tư vấn các dịch vụ liên quan tới thành lập công ty giá rẻ chỉ với 950.000 VND. Khi sử dụng các dịch vụ thành lập công ty Quản lý Hà Nội, bạn sẽ được những luật sư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thành lập công ty  trực tiếp hướng dẫn  những thủ tục để  hoàn thiện việc xin cấp phép thành lập công ty.

Xem thêm: nhận làm dịch vụ kế toán



Dịch vụ làm báo cáo tài chính uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả, hỗ trợ 24/7. Công ty không còn phải lo lắng tới công tác làm báo cáo tài chính cuối năm nữa, yên tâm phát triển kinh doanh
Và bạn đang nghĩ tới việc thuê một kế toán giỏi để giải quyết các công việc như làm báo cáo tài chính, kê khai thuế tài chính, thiết lập sổ sách, chứng từ, cân đối lãi lỗ…Chi phí để trả lương cho một kế toán như vậy là bao nhiêu…? Có thể là 3 triệu, 4 triệu, 5 triệu và rất có thể con số đó còn lớn hơn thế nữa…Và còn vô vàn các chi phí phát sinh nữa như: phần mềm kế toán, bàn ghế cho nhân viên,máy in, máy vi tính, văn phòng phẩm…
Soát xét báo cáo tài chính cuối năm là việc mà tất cả mọi DN phải làm. Mỗi năm, Việt Nam có hàng ngàn công ty được thành lập mới. Trong đó chủ yếu là D.Nghiệp  vừa và nhỏ. Vào mùa Báo cáo tài chính cuối năm, nhiều Cty gặp phải khó khăn trong các vấn đề hoàn thiện sổ sách, quyết toán thuế.  Doanh nghiệp đã thực sự tin tưởng vào hồ sơ sổ sách kế toán? Vì chỉ cần một sai sót nhỏ có thể khiến DN bị THUẾ phạt đến cả vài trăm triệu đồng, gây ra tổn thất lớn.
Nội dung gói dịch vụ dọn dẹp sổ sách cho mọi loại hình Cty:
- Làm cơ sở đăng ký mã số thuế cho công nhân viên thuộc công ty quản lý
- Thực hiện thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Làm thủ tục nộp thuế môn bài năm
- Lập báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Lập báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Thực hiện Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn hóa đơn mua vào, bán ra phù hợp với quy định pháp luật
- Tư vấn cân đối số liệu kế toán, doanh thu lỗ, lãi theo quy định
- Làm việc và giải trình với cơ quan thuế thay cho doanh nghiệp trong phạm vi công việc đã thực hiện.
Khi cơ quan thuế kiểm tra, quyết toán thuế, Doanh nghiệp không có sổ sách kế toán hoặc sổ sách kế toán quá sơ sài không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn, bị thất lạc?

Xem thêm: dịch vụ kế toán thuế

Thực trạng chung vấn đề dọn dẹp sổ sách bây chừ ở những công ty vừa và nhỏ
 - Nhân lực kê khai thuế thay đổi thường xuyên do quyết toán thuế TNDN nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng chủ doanh nghiệp là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi cơ quan thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật DN phải tổ chức bộ máy làm báo cáo tài chính năm, và phải bố trí người làm hoàn thiện sổ sách kế toán, quyết toán thuế năm trưởng. Nếu không bố trí người làm dọn dẹp sổ sách kế toán, báo cáo thuế trưởng thì phải ký hợp đồng với DN dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán thuế misa để thuê làm làm bctc, quyết toán thuế trưởng.