Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ Even lên tới 50%

Hoạt động chủ lực mà Công Ty Vận Tải Nam Long luôn muốn hướng tới là cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ Vận Tải chuyên nghiệp và uy tín. Đó cũng là tiêu chí mà chúng tôi luôn muốn hướng tới từ khi thành lập và phát triển.
Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải cùng với đội ngũ nhân viên rộng khắp các tỉnh thành. Cho đến này, dịch vụ vận tải của Công Ty vận tải Nam Long không chỉ vận tải hàng hóa trong nước và quốc tế, mà còn các dịch vụ khác liên quan như:
Thủ tục khai báo dịch vụ hải quan.
Thủ tục xin cấp xuất xứ hàng hóa(C/O);chứng nhận chất lượng(C/Q)..
Dịch Vụ hàng hóa xách tay(Hand Carry)Việt Nam- Nhật Bản-Hàn Quốc.
Đóng gói bao bì sản phẩm.
Mua hộ hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam.
Tư vấn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam và Nhật Bản.
Dịch vụ cho thuê xe du lịch dài và ngắn hạn…
Hiểu được các vấn đề của cần thiết đó, Proship ra đời dịch vụ này như một giải pháp tối ưu cho khâu vận chuyển container nội địa. Dịch vụ vận chuyển nội địa trọn gói bằng container là phương thức vận chuyển tiên tiến từ cửa tới cửa (door-door), tạo sự thuận tiện và hiệu quả, vì công ty bạn chỉ cần ký hợp đồng với một công ty vận tải container nội địa.
- Vận chuyển uy tín hàng ghép.
- Vận chuyển cao cấp máy công trình.
Bên cạnh đó khi khách hàng thuê dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng các loại xe tải có kích thước phù hợp với nhu cầu của mình, cho thuê xe tải chở hàng từ 1 tấn đến 5 tấn, với phương thức vận chuyển đa dạng: hàng nặng, quá khổ hay hàng nhỏ lẻ…

Xem thêm: thuê xe tải chở hàng



Xem thêm: thuê xe tải chở hàng giá rẻ

Với các loại máy nâng hạ, xe cẩu, các loại xe tải chuyên dụng có chế độ bảo hành, bảo dưỡng thường xuyên, cùng đội ngũ tài xe và công nhân có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm trong ngành đều có trách nhiệm cao đối với hàng hóa đang vận chuyển đảm bảo an toàn, chính xác thời gian giao nhận đã thỏa thuận với khách hàng.
Lợi ích mang lại cho DN khi sử dụng dịch vụ vận tải:
- Chi phí sử dụng dịch vụ vận chuyển bằng xe tải của D.Nghiệp chúng tôi luôn luôn là rẻ nhất.
- Chúng tôi sẽ thay mặt Cty xử lý tất cả những khó khăn, vướng mắc trong quá trình làm việc.
- Có trách nhiệm giải trình nếu như có lỗi từ phía chúng tôi
- Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin về công ty, có trách nhiệm giải trình và bảo vệ số liệu trên báo cáo